Có bao nhiêu loại vỏ máy tính Asus - Vỏ máy tính Sửa chữa máy tính 24h

Breaking

Thứ Sáu, 5 tháng 1, 2018

Có bao nhiêu loại vỏ máy tính Asus

Vỏ máy tính Asus được đánh giá khá cao về cả chất lượng vật liệu và thiết kế với nhiệt độ tốt và khả năng chống chịu lực tác động. Vậy có bao nhiêu loại vỏ laptop Asus, chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu ngay sau đây nhé.
Vỏ máy Asus được phân chia khá đa dạng theo từng dòng sản phẩm khác nhau hoặc theo loại vật liệu cấu thành. Có thể kể đến các loại vỏ máy sau:
Chia theo vật liệu tạo thành:
- Vỏ máy Asus bằng nhôm
- Vỏ máy Asus bằng nhựa
vo-may-tinh-asus-1
Vỏ máy tính Asus dòng siêu cơ động U80A
Chia theo các dòng máy tính Asus:
- Dòng thương gia (doanh nhân):  dòng P81 series và các phiên bản đặc biệt (U33Jc, U43Jc, U53Jc, U43SD, VX7, VX5 series).
- Dòng siêu cơ động: tất cả các máy có ký hiệu đầu là U hoặc UL, riêng dòng UX được đặt riêng cho các Ultrabook
- Dòng giải trí đa phương tiện: gồm các máy có ký hiệu N như: N43, N53, N71, N73, NX90, N75, N61, N82
- Dòng chơi game: bao gồm các loại máy có ký hiệu G, gồm các series G51, G53, G60, G74, G73
Có thể thấy rằng vỏ máy tính Asus được phân chia khá đa dạng, nó không phân thành những dòng chính riêng biệt mà còn phụ thuộc vào dòng máy hoặc thiết kế vật liệu. Chính vì vậy, nếu có ý định muốn tìm mua một chiếc vỏ máy Asus với cho máy của mình thì bạn cần chú ý kiểm tra kĩ yếu tố cấu tạo, kĩ thuật, thiết kế để tránh việc chọn nhầm sản phẩm.
vo-may-tinh-asus-2
Vỏ máy tính Asus dòng giải trí đa phương tiện N82
Ngoài ra, với những người yêu thích công nghệ, muốn thể hiện cá tính cũng có thể lên đời các vỏ máy tính bằng cách trang trí hoặc thay mới, dán decan cho máy thêm bắt mắt. Tuy nhiên có một lưu ý nhỏ là bạn không nên chuyển đổi từ máy vỏ nhôm thay bằng vỏ nhựa hoặc ngược lại, vì do tính chất thiết kế, nếu làm như vậy sẽ ảnh hưởng đến khả năng hoạt động của máy tính.

Trên đây là một số thông tin về vỏ máy tính Asus có bao nhiêu loại mà các bạn có thể tham khảo. Chúc các bạn lựa chọn được cho mình một chiếc vỏ máy phù hợp và chất lượng nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét